Tổng hợp những mẫu mộ đá tổ đẹp 2021

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 31 Tháng Bảy, 2021 Tin tức 0
Mộ tổ đá 04

Mộ đá tổ có những ưu điểm vá ý nghĩ to lớn trong đời sống tâm linh của người Việt. Bạn đang có nhu cầu xây mộ đá tổ, đừng bỏ qua bài viết dưới đây vì những thông tin hữu ích nhất sẽ được cung cấp. Nội dung chính là gợi ý top những mẫu mộ đá tổ đẹp, được ưa chuộng sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc chọn kiểu mộ tổ phù hợp. Trước khi tham khảo một số mẫu thì trước tiên ta cùng tìm hiểu về những điều cần nắm khi thiết kế và thi công, liệu ngoài những lưu ý khi xây dựng thì mộ đá tổ còn có điểm khác biệt và đáng chú ý so với các loại mộ thông thường để tạo nên ngôi mộ tổ chuẩn phong thủy, mang ý nghĩa tâm linh thuần Việt.

Lưu ý cần nắm khi xây mộ đá tổ

So với những chất liệu như gạch, vữa, xi măng… thì mộ tổ ngày nay được xây dựng bằng đá nguyên khối nhiều hơn cả bởi đá tự nhiên sở hữu nhiều ưu điểm nổi trội.

Ngoài việc chọn chất liệu đá phù hợp, bạn cũng cần nắm một số lưu ý sau khi có ý định xây dựng, cải tạo lại mộ tổ.

  • Kích thước mộ tổ: Mộ tổ thường được xây với kích thước lớn khoảng 3-5m.
  • Chọn ngày đẹp để tiến hành xây dựng: Thời điểm thích hợp để xây dựng mộ đá tổ đó là tháng 2 âm lịch. Đây là thời điểm được đánh giá thuận lợi cả về khí hậu và lịch sử. Hoặc, các gia đình có thể chọn thời điểm rằm tháng 7 trở đi
  • Tham khảo giá mộ đá tổ: Tùy thuộc vào nhiều yếu tố mà giá của mộ tổ sẽ có sự khác biệt. Vậy nên, hãy tham khảo kỹ về giá cả trước khi lựa chọn
  • Chọn đơn vị uy tín, đáng tin cậy: Nhu cầu xây mộ tổ càng cao thì càng có nhiều địa chỉ thi công, xưởng sản xuất ra đời. Khách hàng cần tìm hiểu để có thể chọn được đơn vị uy tín, cung cấp sản phẩm chất lượng nhất.

Những mẫu mộ đá tổ đẹp nhất 2021

Bạn có thể tham khảo một vài mẫu mộ đá tổ đẹp, được sử dụng phổ biến hiện nay cho việc thiết kế lăng mộ đá gia đình, dòng họ.

Mộ tổ đá 22
Mẫu 1: Mộ tổ đơn giản được thi công bằng đá xanh Thanh Hóa có giá thành rẻ nhưng vẫn đảm bảo chuẩn phong thủy tâm linh
Mộ tổ đá 21
Mẫu 2: Sự kết hợp giữa mà xanh và đen nhạt đã tạo ra nhiều điểm nhấn khiến ngôi mộ tổ được tôn lên vẻ nghiêm trang cổ kính
Mộ tổ đá 19
Mẫu 3: Mộ tổ tròn hiếm thấy với chất liệu đá xanh Thanh Hóa kết hợp nững hoa văn tinh tế, nhìn vào chúng ta liên tưởng ngay đến đài sen, một loại hoa tượng trưng cho con rồng cháu tiên
Mộ tổ đá 09
Mẫu 4: Cũng là loại đá xanh đen nhưng kết hợp của tượng linh vật là rồng đá mỹ nghệ nên cho dù kích thước mộ không quá lơn nhưng tạo nên sự uy nghiêm, bề thế.
Mộ tổ đá 02
Mẫu 5: Không cầu kỳ, không phô trương những vẫn nổi bật bởi những hoa văn được điêu khắc từ các nghệ nhân tài ba, đá xanh cao cấp cùng với thiết kế tinh tế tạo ra không gian trang trọng hơn hẳn các mộ đá khác
Mộ tổ đá 10
Mẫu 6: Đây là mộ tổ tròn đá cao cấp đẹp nhất năm 2021 được đánh giá bởi các nghệ nhân điêu khắc lão làng trong ngành, đá xanh với những điểm nhấn xanh đậm khi cho ngôi mộ nổi bật và trang nghiêm hơn hẳn.
Mộ tổ đá 04
Mẫu 7: Sự pha lẫn màu xanh nhạt và trắng đã tạo cho không gian chung cả khu lăng thêm nổi bật giữ không gian yên tĩnh.

Lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam khi được bình chọn không có sự xuất hiện các mộ tổ này, bởi vì lăng mộ bao gồm các hạng mục và tiêu chí nhiều hơn để đánh giá. Tuy nhiên, nếu được kết hợp với những mẫu này thì chắc hẳn sẽ vượt trội về tính thẩm mỹ cho toàn khuôn viên.

Sau khi đã tìm hiểu về những lưu ý khi xây dựng mộ đá tổ cũng như tham khảo về các mẫu đẹp, được ưa chuộng thì chắc hẳn điều khách hàng mong muốn bây giờ đó là biết được đâu là đơn vị uy tín đáng lựa chọn.

Tiền Lộc Phát – đơn vị sản xuất mộ đá tổ đẹp, uy tín

Và, cơ sở đá mỹ nghệ, chuyên thi công xây dựng mộ tổ đá, các hạng mục công trình thờ cúng như khu lăng mộ được khách hàng tin tưởng hiện nay chính là Tiền Lộc Phát. Khi chọn Tiền Lộc Phát, khách hàng sẽ nhận được sự hài lòng tuyệt đối bởi những yếu tố quan trọng như:

  • Chất lượng sản phẩm vượt trội
  • Thời gian thi công nhanh chóng
  • Đội ngũ nhân viên tận tình hỗ trợ để giúp khách hàng chọn được giải pháp mộ đá tổ phù hợp nhất
  • Giá thành phải chăng, hợp lý.

Quý khách hàng có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn ngay ngày hôm nay khi có nhu cầu xây dựng mộ đá tổ.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage:  https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661