Đơn vị thiết kế và xây dựng lăng mộ đá granite đẹp, chất lượng

Đá Mỹ Nghệ Tiền Lộc Phát 9 Tháng Chín, 2021 Tin tức 0
Lăng mộ đá granite 2

Các công trình kiến trúc tâm linh là một trong những nét ấn tượng về văn hóa của các dân tộc phương Đông. Bên cạnh các công trình nhưng đền, chùa, miếu,…dành cho cộng đồng thì còn có các công trình thuộc về gia đình như khu lăng mộ, lăng thờ,…. Trong đó, nổi bật và được nhắc đến nhiều nhất đó là lăng mộ đá. Nếu như ngày xưa lặng mộ đá chỉ được xây dựng bằng đá xanh, đá trắng hay đá đen thì ngày nay lăng mộ đá granite (đá hoa cương) ngày càng chiếm được tình cảm của người xây dựng. Để có được một lăng mộ bằng đá granite đẹp thì cần lựa chọn đơn vị xây dựng uy tín. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp giúp bạn thông tin về đơn vị thiết kế, xây dựng lăng mộ đá granite đẹp, chất lượng. Cùng tìm hiểu nhé!

Nhu cầu xây dựng lăng mộ đá granite ngày càng gia tăng

Nếu như ngày xưa bạn chỉ thấy được các lăng mộ bằng đá xanh hoặc đá trắng, đá đen thì ngày nay lăng mộ đá granite (đá hoa cương) lại ngày càng xuất hiện nhiều hơn. Vậy tại sao nhu cầu xây dựng lăng mộ đá hoa cương lại càng tăng trong những năm gần đây?

Lăng mộ đá granite 1
Lăng mộ đá hoa cương ngày càng được xây dựng nhiều hơn

Có rất nhiều nguyên nhân khiến đá hoa cương ngày càng được yêu thích, trong đó các nguyên nhân chủ yếu thường được nhắc đến như sau:

  • Đá granite đem lại vẻ đẹp trang trọng và sang trọng hơn

Nếu như lăng mộ đá xanh hay đá trắng sẽ mang lại cảm giác cổ kính thì đá hoa cương lại khiến lăng mộ trở lên nổi bật và sang trọng hơn. Đá hoa cương có độ bóng cao, bề mặt phẳng, mịn và khi ghép lại dễ tạo thành khối đồng nhất nên đem lại cảm giác bền chắc, trang trọng hơn. Ngoài cảm giác sang trọng thì lăng mộ bằng đá hoa cương cũng đem lại cho người nhìn cảm giác kính trọng và uy nghi, đây là những điều rất quan trọng trong văn hóa thờ cúng, văn hóa tâm linh của người dân châu Á.

  • Đá granite có nhiều màu sắc để lựa chọn

Nếu như các loại đá khác chỉ có một hoặc một vài màu để lựa chọn thì đá granite lại hoàn toàn khác. Đá granite tự nhiên và nhân tạo đều có rất nhiều màu sắc, vân đá để lựa chọn. Điều này đảm bảo sự phù hợp về mạng và mệnh trong phong thủy hơn so với các chất liệu khác. Tùy theo yêu cầu của người mua mà có thể lựa chọn màu đá phù hợp hoặc tạo ra các màu đá riêng biệt và duy nhất. Đây là điều mà các chất liệu xây dựng lăng mộ khác không thể có.

  • Đá granite mang đầy đủ tính chất của đá xây dựng lăng mộ

Không phải loại đá nào cũng thích hợp để sử dụng xây dựng mộ hoặc lăng mộ mà chỉ có các loại đá có độ cứng cao, bền màu với thời gian, chống thấm nước, khó bị nứt, vỡ,…mới được sử dụng. Và tất cả các tính chất này đá hoa cương đều sở hữu nhất là loại đá hoa cương tự nhiên. Bởi vì đá hoa cương cũng được tạo thành từ lâu đời trong lòng đất và chịu sự tôi luyện của tự nhiên.

  • Đá granite dễ lau chùi, vệ sinh

Đây cũng là ưu điểm lớn khiến đá granite (đá hoa cương) ngày càng được sử dụng nhiều trong các công trình lăng mộ hoặc các công trình khác ngoài trời. Bề mặt đá hoa cương trơn, nhẵn và không bám bụi bẩn nên rất dễ lau chùi, dọn dẹp. Mặt khác, các loại cây cối, cây cỏ rất khó để sinh trưởng qua lớp đá hoa cương nên sẽ khiến lăng mộ được sạch đẹp và thông thoáng hơn.

>> Mẫu lăng mộ đá đẹp nhất Việt Nam

Lăng mộ đá granite 2
Đá hoa cương dễ lau chùi và vệ sinh và hầu như ít dính bụi bẩn

Báo giá thiết kế và xây dựng lăng mộ đá granite

Lăng mộ đá granite có nhiều mức giá khác nhau để lựa chọn. Người mua cần cân nhắc chi phí cũng như các yêu cầu cá nhân để lựa chọn sản phẩm có giá cả và chất liệu phù hợp. Giá lăng mộ phụ thuộc vào số lượng và giá mộ đá hoa cương, ngoài ra còn các yêu tố bao gồm:

  • Kích thước lăng mộ.
  • Mức độ cầu kỳ, phức tạp.
  • Chất lượng của đá hoa cương được sử dụng.
  • Thời gian xây dựng, chế tác.
  • Khoảng cách vận chuyển.
  • Đơn vị thiết kế và xây dựng.

Người mua nên lựa chọn nhiều đơn vị và có sự so sánh để chọn được sản phẩm lăng mộ đá granite phù hợp. Tuy nhiên, vì là công trình tâm linh có ý nghĩa quan trọng nên không nên lựa chọn các mẫu lăng mộ quá nhỏ hoặc quá đơn giản vì có thể đánh mất đi sự uy nghi, hùng mạnh của cả gia tộc, dòng họ bởi granite thuộc dòng mộ đá cao cấp.

Đơn vị thiết kế  và xây dựng lăng mộ đá granite đẹp, chất lượng

Hiện nay có nhiều đơn vị đang hoạt động trong lĩnh vực xây dựng lăng mộ đá nhưng nổi bật và được đánh giá cao nhất đó là công ty đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề cùng đội ngũ thợ chế tác giỏi, kỹ thuật, máy móc hiện đại, công ty đã và đang đem tới các sản phẩm đẹp, chất lượng với giá cả phải chăng.

Cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát
Công ty Tiền Lộc Phát đem tới các công trình lớn và đẹp mắt

Công ty hiện nay cung cấp rất nhiều sản phẩm khác nhau liên quan đến đá mỹ nghệ, đá tự nhiên phục vụ xây dựng các công trình kiến trúc tâm linh, kiến trúc nhà ở hay các sản phẩm phong thủy khác. Công ty Tiền Lộc Phát còn đem tới các chính sách hấp dẫn về mua hàng, giao hàng, thanh toán,…để khách hàng tiện lợi lựa chọn. Bên cạnh đó, công ty cũng cung cấp các chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng nhằm đảm bảo công trình sau khi xây dựng luôn bền vững và đẹp với thời gian.

Ngoài việc cung cấp sản phẩm, vật liệu, Cơ sở đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát còn cung cấp các dịch vụ thiết kế, xây dựng để phục vụ toàn diện cho khách hàng. Để tìm hiểu thêm về công ty, bạn hãy truy cập website: www.tienlocphatstone.com.

Lăng mộ đá granite đang thu hút được sự chú ý của mọi người không chỉ bởi vẻ đẹp ấn tượng, nổi bật mà còn giúp thể hiện tốt ý nghĩa về tâm linh của người xây dựng. Để đảm bảo xây dựng công trình lăng mộ bằng đá granite đẹp và chất lượng thì hãy liên hệ ngay với công ty đá mỹ nghệ Tiền Lộc Phát nhé!

Tuy nhiên, đá granite nguyên khối có giá thành rất đắc và khó chế tác hoa văn vì ít đàn hồi và độ cứng rất cao. Vì vậy, hãy lưu ý khi chọn đá Granite để xây lăng mộ mà chúng tôi đã chia sẻ trước đó.

CÔNG TY TNHH ĐÁ MỸ NGHỆ TIỀN LỘC PHÁT

Địa chỉ: Cổng làng nghề đá mỹ nghệ Vĩnh Lộc – Thanh Hóa

Holine: 0965 559 661

Fanpage: https://www.facebook.com/LangMoDaThanhHoaDep

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

0965.559.661